Hướng dẫn cách mua VNDC từ A-Z

 


Chào bạn, chúng ta lại gặp nhau trong loạt bài hướng dẫn về VNDC

Trước khi vào bài này thì thôi có 1 lưu ý cực kỳ quan trọng dành cho bạn :

MỌI QUYÊT ĐỊNH ĐỀU LÀ DO BẠN, NẾU CÓ VẤN ĐỀ GÌ MÌNH SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM NHÉ. TIỀN CÁC BẠN THÌ CÁC BẠN TỰ GIỮ NHÉ.

Rồi tiếp theo để bắt đầu thì các bạn đã có tài khoản VNDC chưa. 

Nếu chưa có thì bạn có thể xem lại bài viết này : https://appkiemtienonlinevndc.blogspot.com/2021/03/cach-nhan-ngay-20000-vn-khi-ang-ky.html để có được tài khoản nhé

Hiện tại 1 VNDC có giá là 1 VNĐ, Ví dụ tôi muốn nạp 200,000 VNĐ vào VNDC thì sẽ thao tác như sau nhé.

Bước 1 : Tại màn hình chính của ứng dụng VNDC Wallet Pro các bạn kéo xuống dưới chọn mục "Mua VNDC" 


Bước 2 : Tại màn hình tiếp theo có 2 mục là Mua trực tiếp và Mua qua ĐTKD
_ Mua trực tiếp là bạn sẽ mua từ hệ thống VNDC. Đổi tiền VNĐ qua VNDC. Hiện tại lúc mình viết vài biết này là mua trực tiếp với hạn mức lớn hơn 2.000.000 VNĐ cho nên phương án mua trực tiếp là không được với số tiền 200.000 VNĐ mình demo bên trên

_ Mua qua ĐTKD là bạn sẽ chọn những đối tác mà VNDC đã lựa chọn và list trên danh sách. Có 1 lưu ý là bạn nên chọn những đối tác có sao vàng nhé.

Tại mục số lượng mình sẽ đánh số 200000 vào ô "Số lượng" . 

Sau đó chọn đối tác kinh mình muốn mua từ họ, tiếp theo nhấn nút "MUA"




Sau đó chọn phương thức thanh toán : Internet Banking , Thẻ tín dụng, Ví điện tử. Tùy bạn nhé.

Tiếp đến mình sẽ nhấn nút "MUA"


Bước 3 : Một màn hình hiện ra sẽ hiện tài khoản ngân hàng và tên người hưởng thụ, nội dung chuyển khoản. Bạn nhấn nút copy bên cạnh cho chắc nhé.
Lưu ý nè : Nội dung chuyển khoản ghi đúng cú pháp mà app đưa cho bạn nhé. Không ghi thêm hoặc thiếu gì nhé. Vì nếu sai cú pháp là không có nhận được đâu nhé.

Bước 4 : Ngồi chờ tầm 2-5 phút là tiền về tài khoản VNDC

Lưu ý quan trọng về hạn mức giao dịch tại VNDC
_ Miễn phí các giao dịch từ 200.000 VNDC - 300.000.000 VNDC 
_ Với các giao dịch lớn hơn 300.000.000 VNDC sẽ có thời gian chờ xác nhận từ phía ngân hàng nhà nước.
_ Nếu bạn chuyển số tiền nhỏ hơn 200.000 VNDC và lớn hơn 10.000 VNDC thì sẽ bị thu phí là 7.700 VNDC nhé. Phí duy trì cổng thanh toán.

Với bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn 1 phần nào đó trong lúc sử dụng ứng dụng nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.